Tuesday, September 10, 2013

Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Gò Vấp


Bạn Đang Tìm Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Gò Vấp?

Các bạn đã học anh văn trong thời gian vừa qua mà vẫn không thấy kết quả?

Đã nhiều lần nói chuyện với người nước ngoài nhưng cuộc đàm thoại đó đã không diễn ra như ý bạn muốn!!!
Xin mời các bạn tới học với thầy Bryan. Thầy Bryan là người Mỹ gốc Việt. Thầy đã sinh sống tại Mỹ đã hơn 15 năm, trong thời gian đó thầy đã lấy được bằng cử nhân marketing và quản trị kinh doanh.

Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Gò Vấp được thầy Bryan mở ra:

Với nhiều kinh nghiệm trong giao tiếp và làm việc trên đất nước Mỹ, thầy có thể giúp bạn nói tiếng anh lưu loát và thuyết phục người ta bằng lời nói của bạn. Thầy Bryan hiểu tại sao các bạn rất khó để nói và học tiếng anh ở Việt Nam, nên ngoài giờ học các bạn đều có thể gọi thầy để được giúp đỡ thêm trong việc học của bạn. Thầy sẽ hết mình dạy các bạn và hỗ trợ. Nhưng sự nỗ lực của thầy là vô íc nếu các bạn không cố gắng trong thời gian học với thầy.

Ngoài giờ học ở trong lớp thầy sẽ dẫn các bạn đi những nơi có người nước ngoài để các bạn thực tập với họ. Cách học này sẽ khác với những gì bạn đã quen thuộc từ trước tới nay, nên thầy mong các bạn đặt lòng tin ở thầy.

"Các bạn sẽ không cần lên mạng kiếm thông tin học anh văn nếu cách học của các bạn đã hiệu quả. Tuy nhiên tại sao lại không đến học thử một ngày để cảm nhận một môi trường học mới đầy thú vị !!!" Hãy đến Lớp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Gò Vấp.

Khi các bạn tới lớp thầy sẽ giải thích tạ sao thầy mở lớp dạy thêm tiếng anh cho các bạn ngoài giờ làm việc ở công ty riêng của thầy. Và thầy mong các bạn hết sức và nỗ lực học để hiểu và nói thành thạo được ngôn ngữ quốc tế này. Không có gì là khó, hãy tìm cách để giải quyết những vấn đề đó.

Mọi chi tiết liên hệ ghi danh: 

HỌC TIẾNG ANH Ở GÒ VẤP - ANH NGỮ BRYAN

Địa chỉ: 116 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q Gò Vấp, TP.HCM
Email: bryananhpham@gmail.com
HOTLINE: Mobie 0932.575.867 (Thầy Bryan)
              Viettel 09.677.92.677

1 comment:

  1. Mình đã từng học tiếng anh giao tiếp ở đây - giáo viên nhiệt tình giảng dạy lắm

    ReplyDelete

Contact Form

Name

Email *

Message *